Bài học kinh nghiệm từ TVC quảng cáo của Vinamilk

Bài học kinh nghiệm từ TVC quảng cáo của Vinamilk! Có thể nói Vinamilk là một trong số ít những thương hiệu sữa dành cho trẻ em có thị trường tiêu thụ rộng lớn nhất ở nước ta hiện nay. Bên cạnh ưu điểm về giá thành, đa dạng về sản phẩm, thì thương hiệu này còn gây được ấn tượng mạnh mẽ qua việc xây dựng TVC quảng cáo của mình. 
Bài học kinh nghiệm từ TVC quảng cáo của Vinamilk

1.Vùng đất của những chú bò "khoang" đáng yêu.
Là một trong số ít thương hiệu ứng dụng sớm nhất công nghệ TVC quảng cáo 3D vào sản xuất TVC quảng cáo. Có thể khẳng định Vinamilk là nhãn hàng gắn liền với hình ảnh của chú bò sữa đáng yêu, bằng cách xây dựng khéo léo những chú bò sữa con đáng yêu, tinh nghịch, hay những chú bò sữa trưởng thành khỏe mạnh với gương mặt hiền lành, chất phác gần gũi với người tiêu dùng. Và đó cũng chính là cách mà vinamilk phân khúc thị trường khách hàng của mình.
Rất dễ để nhận ra rằng những chú bò con luôn gắn liền với dòng sữa dành cho các bé với mục tiêu chính là giúp bé cao lớn, khỏe hơn và những chú bò trưởng thành thì dành cho các bạn trẻ muốn tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của mình.
Và việc gắn liền hình ảnh của những chú bò trong nhiều năm liền đã khiến cho Vinamilk  chiếm lĩnh được thị trường sữa Việt Nam. Đây cũng được xem là một sự thành công đáng kể mà sản xuất TVC quảng cáo mang đến cho thương hiệu này.
2. Sự pha trộn âm thanh hài hước.
Hầu hết trong mỗi quảng cáo sữa của vinamilk luôn sự hiện diện của những bài hát, giai điệu thân quen dành cho trẻ và không thể phủ nhận rằng chính những giai điệu này đã khiến trẻ thích thú, lẩm nhẩm theo giai điệu mỗi khi xuất hiện quảng cáo. Hẳn là chúng ta không thể quên được bài hát đáng yêu của gia đình bò sữa như: “ai mắt kiếng, ai giày cao gót không…?. Bài hát mà chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn đã thu hút được không ít các bạn nhỏ, và khá nhiều người lớn cài đặt nhạc chuông cho mình.
3.Kịch bản sáng tạo, đa dạng đánh mạnh vào tâm lý khách hàng.
Có thể nói trong tất cả các quảng cáo của mình, nhà sản xuất TVC quảng cáo của Vinamilk đều truyền đạt thành công những gì họ muốn gửi tới khách hàng và những thông tin đều có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
Điển hình chúng ta có thể nhận thấy bài hát của gia đình bò sữa tập trung vào hai yếu tố chính dành cho bé là sáng mắt và cao lớn. Tất cả những lợi ích nổi bật mà sữa vinamilk mang đến cho khách hàng của mình đều được truyền tải một cách khéo léo nhất. 

0 nhận xét: