Hợp tác quảng cáo sáng tạo thu hút đúng đối tượng khách hàng

Thế hệ trẻ là một trong những đối tượng “khó nhằn” nhất nhưng lại “có giá” nhất trong mắt các nhà quảng cáo và doanh nghiệp trẻ hiện nay. Chính vì thế mà việc hợp tác quảng cáo sáng tạo sẽ trở thành "chìa khóa vàng" để các nhà quảng cáo thu hút được sự chú ý từ họ.

Tuy nhiên, một vấn đề được đặt ra là hợp tác quảng cáo như thế nào mới có thể thu hút đúng đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ? Bởi trong quá trình sản xuất phim quảng cáo trực tuyến, các nhà quảng cáo luôn cố gắng nỗ lực nhằm thu hút sự chú ý của nhóm người trẻ tuổi, năng động, tuy nhiên những đối tượng khách hàng tiềm năng này là thường khó nắm bắt - có thể họ thường xuyên dán mắt vào máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc màn hình điện thoại di động, nhưng cơ hội để họ nhận biết được thông điệp quảng cáo của bạn lại không nhiều.

Câu trả lời rất đơn giản: "Chính những người trẻ sẽ tạo ra được nội dung phù hợp với thế hệ cùng trang lứa". Bí quyết cho các nhà quảng cáo muốn tạo ra được nội dung quảng cáo hấp dẫn và sáng tạo thì chúng nên tận dụng giới trẻ, tạo ra mối quan hệ mật thiết giữa giới trẻ và sau đó đưa ra nội dung cần quảng cáo sao cho phù hợp nhất.

Một trong những cách hiệu quả nhất để làm được điều này chính là biến khán giả trở thành người đồng sáng tạo với mình, để họ có thể đưa ra ý kiến để tạo nên nội dung quảng cáo thực tế. Một số nội dung sáng tạo online thành công nhất chính là những thương hiệu tận dụng khán giả để tìm ra hướng quảng cáo phù hợp nhất.


Chìa khóa “hợp tác quảng cáo thương hiệu” là làm cho khán giả cảm thấy họ được là một phần trong chiến dịch. Đây không phải là một ý tưởng mới nhưng chúng chưa bao giờ là cũ, mà các thương hiệu có thể nắm bắt một cách dễ dàng. Bằng cách cho người trẻ cơ hội được sáng tạo, bằng cách đó bạn khéo léo khuyến khích họ lựa chọn thương hiệu của mình. Khi có mối liên quan trực tiếp đến một thương hiệu, chắc chắn họ sẽ có cảm giác, sản phẩm đó quen thuộc, ảnh hưởng đến thương hiệu và ý kiến đóng góp của họ thực sự quan trọng. Do đó, họ sẽ tiếp tục lựa chọn sản phẩm.

Thế hệ trẻ có thể là một trong những nguồn ý tưởng sáng tạo quảng cáo rất dồi dào. Là những người thuộc thời đại kỹ thuật số, công nghệ tiên tiến, họ mong đợi tiếng nói của mình được lắng nghe và được lựa chọn. Trên thực tế, khi các thương hiệu đưa khách hàng trở thành một phần chiến lược quảng cáo của mình, sẽ đồng nghĩa với việc những thông điệp mà họ gửi đi sẽ tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng và mục tiêu của họ một cách tự nhiên.


Các thương hiệu và thế hệ trẻ có thể cùng nhau chia sẻ chung một mục tiêu, đều muốn được lắng nghe. Thực tế cho thấy, với lợi thế là con người thời đại kĩ thuật số, giới trẻ có thể hỗ trợ thương hiệu tạo ra nội dung phù hợp để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. “Hợp tác sáng tạo” mang lại cảm giác hài lòng cho cả khách hàng lẫn những thương hiệu đủ dũng cảm để đặt niềm tin vào ý kiến mà khách hàng đưa ra. Đó là nguyên tắc cùng chiến thắng.

0 nhận xét: