Đôi khi mặt trái của một TVC quảng cáo nó khủng khiếp hơn bạn từng nghĩ, nó sẽ biến thành một thảm họa cho doanh nghiệp và làm trò cười cho người xem. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những TVC quảng cáo tệ nhất mà bạn từng được xem, và từ đó giúp các bạn rút ra được những câu chuyện cho riêng mình.
TVC quảng cáo thành công và thảm họa
Khái niệm về TVC là gì, TVC ảnh hưởng như thế nào, TVC được sản xuất ra sao đã được Kyxaodienanh.com giới thiệu đến các bạn rất nhiều trong các bài viết giới thiệu trước đây. Và hôm nay, chúng ta không nói về khái niệm của một TVC quảng cáo nữa, chủ đề ngày hôm nay chúng ta sẽ nói về những thảm họa, những thảm họa quảng cáo được xem là tồi tệ nhất thế giới. Ai ai trong chúng ta cũng đều biết, TVC (Television Commercials) là một loại hình quảng cáo kinh điển, nó kinh điển bởi sức ảnh hưởng của nó đến với thị trường tiêu dùng là vô cùng rộng lớn nó dễ dàng xóa bỏ biên giới quốc gia, rào cản tôn giáo, chính trị…
Và vì sức ảnh hưởng của nó lớn như thế, kinh phí để thực hiện cũng hết sức tốn kém, chi phí sản xuất cho loại hình này nhiều khi lên đến Hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu Dollar mức độ này tùy theo quy mô và những kế hoạch phát triển tầm ảnh hưởng của thị trường tiêu dùng. Với những kinh phí truyền thông tiếp thị lớn như thế, hoành tráng như thế, tất nhiên những sản phẩm, những công cụ quảng bá cũng được quan tâm đầu tư rất bài bản. Nhưng đáng tiếc rằng không phải lúc nào, những kế hoạch truyền thông đầy tham vọng đó cũng giành được thành công như mong muốn, thậm chí nó còn gây ra những phản ứng ngược hết sức tồi tệ từ xã hội.
Top 10 TVC quảng cáo tồi tệ nhất mọi thời đại
Trước khi kết lại nội dung của bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn, 10 gương mặt tiêu biểu nằm trong danh sách top 10 những sản phẩm, hay nói một cách chính xác là danh sách 10 TVC quảng cáo, được các nhà phê bình và khan giả đánh giá là tồi tệ nhất không phải là trong tháng, trong năm, mà chúng được xếp là những sản phẩm quảng cáo thương mại tồi tệ nhất ở mọi thời đại tính cho đến thời điểm này. Trong số đó, có rất nhiều các thương hiệu đã và đang rất thành danh trên phân khúc thị trường cao cấp, nơi mà sự tinh tế, sang trọng sành điệu luôn được các nhà sản xuất, giời truyền thông và người tiêu dùng hướng đến. Còn bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu về 10 thảm họa quảng cáo tệ hại nhất mọi thời đại này bao gồm những cái tên nào nhé.
0 nhận xét: